Cwestiynau Cyffredin

Rydym wedi llunio rhestr o gwestiynau cyffredin am osod a defnyddio ein llinellau gymorth.

Ein nod yw gosod cyn gynted â phosibl ar ôl i'r cais gael ei wneud. Cyn gynted ag y bydd eich cais wedi'i gwblhau'n llawn, gellir gosod y rhan fwyaf o larymau o fewn 10 diwrnod gwaith ar ôl i'n tîm gosod gael eich atgyfeiriad.

Ydw. Gall unrhyw un wneud cais am y gwasanaeth a bydd trafodaeth am lefel y gwasanaeth sydd ei angen a pha mor addas ydyw i anghenion unigol yn penderfynu sut yr ymdrinnir â'r cais.

Mae cysylltiad ffôn llinell dir yn well ond nid yw'n hanfodol er mwyn i'r cit allu gwneud galwad i'r ganolfan monitro galwadau pan fydd larwm yn canu. Os nad oes gennych soced ffôn, gellir darparu'r larwm gyda cherdyn SIM ar gyfer cysylltu.

Ar ôl i'r larwm gael ei osod, byddwch yn cael larwm gwddf y gellir ei wisgo o amgylch eich gwddf neu ar strap arddwrn. Os oes angen help, pwyswch y botwm a bydd un o'n cynghorwyr yn ateb eich galwad. Byddant wedyn yn penderfynu pwy i'w ffonio. Mae synwyryddion ac offer eraill ar gael, a phe bai eich asesiad TEC yn argymell eitemau eraill bydd y swyddog TEC sy'n gwneud y gosodiad yn dangos i chi sut i'w defnyddio.

Mae'r prisiau diweddaraf i'w gweld ar y dudalen hon.

Ydw, bydd yn gweithio yn y rhan fwyaf o erddi, ond bydd y gosodwr yn gwirio'r ystod i chi. Os na all ein hymgynghorwyr yn gallu clywed chi, drwy'r llinell gymorth oherwydd eich bod y tu allan i'r eiddo, byddant yn cysylltu â'n hymatebwyr i fynychu'r , neu os nad oes ymatebwyr ar gael, byddant yn ffonio'ch cysylltiadau enwebedig neu heddlu i gynnal galwad lles.

Ydw. Mae gan y larwm fatri wrth gefn a gall barhau i weithio am hyd at 36 awr heb bŵer os yw'n defnyddio llinell ffôn safonol. Fodd bynnag, os oes gennych linell ddigidol, efallai y cewch gynnig larwm gyda cherdyn SIM sy'n golygu nad oes angen cysylltiad llinell dir neu rhyngrwyd.

Ydw. Pwyswch larwm gwddf unwaith y mis a dywedwch wrth y  cynghorydd gweithredwr eich bod yn profi. Bydd angen i chi hefyd roi gwybod i ni am unrhyw newidiadau yn eich manylion chi neu fanylion eich ymatebydd.

Peidiwch â phoeni, dim ond dweud hynny wrth y cynghorydd eich bod chi'n iawn ac yn pwyso arno trwy gamgymeriad.

Gallwch ffonio tîm Llesiant Delta ar 0300 333 2222 a fydd yn gofyn am alwad cynnal a chadw.

Yn y rhan fwyaf o ardaloedd y tŷ, bydd y cynghorwr gallu clywed ond os na, byddant yn eich ffonio yn gyntaf cyn galw am ymatebydd priodol.

Ydw, mae eich larwm gwddf yn gallu gwrthsefyll dŵr.

Rydym yn cynghori i beidio â mynd â'ch larwm gwddf gyda chi pan fyddwch yn mynd ar wyliau rhag ofn ei fod yn mynd ar goll. Wrth adael, pwyswch eich llinell cymorth a rhowch wybod i ni eich bod yn mynd i ffwrdd ar wyliau a'r dyddiad y byddwch yn dychwelyd gydag unrhyw gyfarwyddiadau penodol.